Các ứng dụng văn phòng hiện nay

Nhớ lúc trước nói đến ứng dụng văn phòng là mọi người nghỉ ngay đến các phần mềm của Microsoft, nhưng nay đã có thể là khác rồi đấy. Bây giờ mình bắt đầu nghiên cứu đây.

Nói về Offline thì có :
– Microsoft Office 97/XP/2000/2003/2007
OpenOffice của Sun

Nói về Online thì nhiều lắm :
Microsoft Office Live của Microsoft
Google Docs của Google
ZOHO Writer
– …

Tạm thời mình mới biết có nhiêu đây, sau này biết nữa thì mình sẽ thêm vô sau. Ah, ở đây mình ko đưa ra hướng dẫn chi tiết được, nếu bạn nào quan tâm thì có thể Search trên Google với từ khóa mình tô màu đấy.

fly2universe

Leave a Reply

