Nhìn lại sau 2 năm viết blog

Phong trào viết blog của các sinh viên trường mình rất là náo nhiệt, ai cũng tranh thù làm cho mình một blog mang đăc tính riêng của mỗi người. Là dân CNTT mình cũng tập tành viết blog, ko như những bạn học ở các ngành khác, họ biết đến nhà cung cấp dịch vụ blog nào đầu tiên là họ gắn bó luôn à, còn mình là IT mà, quá nhiều nhà cung cấp blog free, thế là đâm ra nhiều suy nghỉ hok bít xài của ai thì tốt, và thế là mình test qua các nhà cung cấp mà mình biết. Bởi vậy qua 2 năm mình mỗi thứ viết ở mỗi nơi, chổ này viết một chút chổ kia viết một ít, thật khó bít là mình đã thích cái nào rồi nữa. Qua 2 năm viết blog mình thật sự chưa tạo ra một cái riêng cho mình. Chưa có các bài viết thật sự của mình, đa số là sưu tầm.Thôi thì từ nay gắng bó với wordpress vậy, viết bài nhiều chút thì sẽ tạo nét riêng thôi hihi. Bây giờ sắp ra trường rồi, hãy gắng học đi rồi sau này sẽ tính tiếp hihi

Leave a Reply

